I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Thúc đẩy hoạt động kinh doanh các sản phẩm dịch vụ của Công ty bao gồm các dịch vụ phục vụ tiệc/sự kiện, canteen trường học/nhà máy/văn phòng, dịch vụ vệ sinh văn phòng và dịch vụ cung cấp thức ăn nhanh (Bite Fresh).
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, thực hiện các hoạt động, xây dựng kế hoạch và ý tưởng tăng trưởng kinh doanh để tạo ra khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
II. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN
1. Phát triển và duy trì hoạt động kinh doanh
Phối hợp cùng bộ phận Marketing thiết lập chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Thiết lập kế hoạch phát triển kinh doanh hàng tháng, quý và năm.
Thực hiện và theo dõi kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đáp ứng kế hoạch đã đề ra.
Tham gia các hoạt động kinh doanh (Austcham, Amcham, v.v.) PR và quảng bá để phát triển cơ hội kinh doanh và thương hiệu của công ty trong cộng đồng
2. Hợp đồng cung cấp dịch vụ
Thương lượng, đàm phán và sắp xếp trình ký hợp đồng kinh doanh với BOD và khách hàng.
Theo dõi thời hạn để thực hiện việc tái ký hoặc thanh lý hợp đồng và/hoặc phụ lục.
Lưu trữ, bảo quản và bảo mật thông tin hợp đồng dịch vụ theo quy định.
3. Triển khai dự án sau khi khách hàng ký hợp đồng dịch vụ
Chuyển các thông tin liên quan đến các bộ phận thực hiện việc vận hành dịch vụ theo hợp đồng.
Theo dõi tiến độ chuẩn bị và thực hiện thực hiện của các bộ phận liên quan nhằm phối hợp thống nhất các điều khoản phát sinh.
4. Báo cáo
Kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động kinh doanh cho ban giám đốc theo từng tháng và báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh theo từng năm. Trường hợp phát hiện các vấn đề phát sinh cần nhanh chóng báo cho ban giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
III. Requirements:
- Female/Mal with < 55 years old
- Majored education level: graduate from university
- Working Experience: Experience in development of customers
- Language Skills: English IELTS from 5.0 with good verbal skills
- Appearance: well presented, confident,
- Presentation skills, creative
- Computer Skills: Email, word, excel, powerpoint, photoshop…
- Skills: data analysis, creativity, problem solving, critical thinking, planning
- Abilities: understand customer needs, understand the sales process, lead, teamwork, adapt well, have knowledge of technology, always be willing to learn, have good communication and a sense of responsibility, and can withstand pressure high at work.